Fanpage Facebook

Những Món Quà Ý Nghĩa Trong Dịp Tết

Những món quà tết khiến tình cảm gia đình ngày cang thêm ấm áp

Tết ngày càng mất đi ý nghĩa khi chúng ta dành quá nhiều thời gian cho việc vui chơi, giải trí mà không còn quan tâm đủ đến gia đình và những người yêu quý nữa.
Thực ra, hâm nóng tình cảm không có gì quá khó đâu. Dưới đây là những tuyệt chiêu hữu hiệu để khiến Tết này thêm ngập tràn yêu thương nhé.

 

Một cái ôm thật chặt

Không phải lúc nào yêu thương cũng có thể thốt ra được bằng lời nói, nhất là tình cảm gia đình. Những lúc như thế, một cái ôm thật chặt là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm. Không màu mè, không hoa mỹ, nhưng nếu không đủ yêu thương thì sẽ không làm được.

qua tang tet y nghia

Quà tặng tết ý nghĩa nhất

Hát tặng qua điện thoại

Một cuộc gọi đầy ngẫu hứng, và bạn đột nhiên cất giọng hát ấm áp ở đầu dây điện thoại bên kia nhất định sẽ khiến người bạn yêu cảm động đến sung sướng đấy. Bạn không cần phải hát hay, những gì mộc mạc và chân thành nhất mới thực sự đáng quý. Quan trọng là bài hát gởi gắm hết tất cả tình cảm của bạn đúng không nào?

Gửi tin nhắn yêu thương

Chỉ cần một tin nhắn ngọt ngào và lãng mạn trước lúc đi ngủ như “Chúc mẹ yêu ngủ ngon” hay “Ngủ ngoan nhé. Yêu em” cũng đủ làm cho người bạn yêu thương tan chảy rồi

qua tang y nghia dip tet

Món Quà Ý Nghĩa Trong Dịp Tết

Tổ chức một buổi tiệc bất ngờ

Sinh nhật hay ngày kỷ niệm là một gợi ý không tồi để bạn tổ chức một buổi tiệc bất ngờ dành cho người bạn yêu quý. Khác với tặng quà một cách thông thường, việc tổ chức như thế này chứng tỏ bạn đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức để suy nghĩ và biến nó thành hiện thực. Yên tâm là không có ai sắt đá đến mức không cảm động trước tình cảm của bạn.

Nấu một bữa ăn bất ngờ

Với những bạn nam không biết phải tặng gì cho mẹ hay bạn gái thì đây là một tuyệt chiêu hơi bị lý tưởng nhé. Có thể những món ăn của bạn chưa thật sự xuất sắc nhưng chính vẻ lóng ngóng của bạn sẽ khiến mẹ hay bạn gái phải rụng tim vì độ đáng yêu đấy.

Qua tang y nghia dip tet 2017

Quà tặng ý nghĩa dịp tết

Tặng quà không vào dịp gì

Nhiều người mặc định rằng cứ đến dịp sẽ có quà nên những món quà được tặng đi vào các dịp này dường như chẳng còn mấy ý nghĩa, nhiều lúc còn khiến chúng ta cảm giác như một kiểu thủ tục lâu năm. Hãy làm khác đi bằng cách tặng quà cho người bạn thương vào những ngày “không là ngày gì cả”. Chỉ cần một thanh chocolate nho nhỏ cho em gái, một bó hoa xinh xinh cho người yêu hay một thỏi son tặng mẹ thôi cũng đủ để người được nhận vui cả ngày rồi.

 

Bên cạnh đó chúng ta có thể lựa chọn những món quà từ cà phê để làm quà ý nghĩa cho gia đình. Thật tuyệt vời khi buổi sáng đầu năm cả gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức những ly cà phê hảo hạng, giúp tình cảm gia tình thêm ấm áp. Bênh cạnh đó cà phê sẽ làm cho gia đình bạn thêm tỉnh táo vào dịp đầu năm, và cả năm suông sẽ với những quyết định tỉnh táo và đầy sáng tạo.

 

Sản phẩm chúng tôi gợi ý cho bạn

 

Cà phê sáng tạo 8

qua tang tet y nghia

Cà phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên

Cà phê Chồn Legend

qua tang y nghia dip tet 2017

Hộp cà phê chồn Legend Trung Nguyên

Cà phê Chồn Mocha

qua tang y nghia dip tet 2017

Hộp cà phê chồn Mocha

 

Và còn nhiều hơn nữa tại: Địa chỉ bán cà phê chồn

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top