Fanpage Facebook

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?

Tỏi đen là một trong những sản phẩm bán rất chạy trên thị trường thực phẩm dành cho sức khỏe  (healthy food market) ở các nước phát triển như Singapore, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản... Tại Việt Nam những năm gần đây, mọi người đã biết đến tỏi đen, trước tiên là từ các nguồn xách tay, tới khi Học viện Quân Y chính thức sản xuất được tỏi đen, người tiêu dùng có thêm nguồn lựa chọn nữa từ sản phẩm trong nước. Theo khảo sát tiêu dùng của duocphamquany.com vào tháng 3/2015, đa phần khách hàng sử dụng sản phẩm đã biết tới công dụng của tỏi đen từ trước đó, tuy nhiên liều lượng ra sao thì hợp lý lại là câu hỏi mà không phải người nào cũng biết.

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?🔷 Nguồn gốc của tỏi đen

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?🔷 Tác dụng của tỏi đen

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?🔷 Tác dụng của tỏi đen với sức khỏe nam giới

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?🔷 Thuốc hổ trợ điểu trị UNG THƯ

 

Toi den hoc vien quan y, toi den hoc vien quan y ban o dau, nen an bao nhieu toi den 1 ngay

Tỏi đen Học Viện Quân Y

Thần dược tỏi đen Học viện Quân Y

Thứ nhất, Về mặt thực phẩm,do không có tác dụng phụ nào khi sử dụng tỏi đen, ăn ít hay ăn nhiều là không có vấn đề. Trong quá trình chuyển hóa từ tỏi tươi thành tỏi đen, các chất gây cay, nóng, chất gây mùi hôi…đã hoàn toàn biến mất, do đó Tỏi đen sẽ không gây bất kỳ tổn thương nào cho cơ thể. Vì thế bạn,vì ngon miệng quá, mà ăn nhiều hơn liều lượng hướng dẫn, đừng lo lắng nhiều!

mua toi den hoc vien quan y o dau

Bóc vỏ dùng trực tiếp 2-3 tép/ lần, ngày sử dụng 2/3 lần

Thứ hai, mặc dù đã nội địa hóa sản phẩm tỏi đen, giá tỏi đen ở thời điểm này vẫn tương đối cao, một số sản phẩm có mức giá thấp lại không đảm bảo hàm lượng hoạt chất cần thiết. Tuy nhiên với lợi ích tuyệt vời của tỏi đen mang lại cho sức khoẻ, bạn có thể xem tỏi đen như một thực phẩm bổ sung bảo vệ cho sức khoẻ của mình. Nếu bạn có điều kiện về kinh tế thì chắc chắn nên ăn nhiều tỏi đen. Nếu bạn bị huyết áp cao, hoặc tăng đường huyết, mỡ trong máu cao, tiểu đường, …thì bạn nên ăn nhiều hơn một củ tỏi đen một ngày, hoặc có thể 2 củ nhỏ. Sau một tháng hoặc hơn bạn sẽ thấy hiệu quả. Nếu bạn là bệnh nhân ung thư, thì nên dùng lượng là 2 củ  trên trong 1 ngày. Nhưng tỏi đen không thể thay thế cho thuốc mà chỉ hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị. Nếu bạn chỉ muốn cải thiện sức khỏe, giảm cân, cải thiện làn da, mỗi ngày ăn khoảng nửa củ hoặc hơn một chút.

Cuối cùng, ngoài việc ăn trực tiếp, tỏi đen có thể được dùng làm nhân của một số loại bánh, ngâm rượu, ngâm giấm hoặc có thể được điều chế dạng viên nang uống bổ sung như viên nang tỏi đen Blakgarlic.

Sản phẩm khuyên dùng

Toi den hoc vien quan y

Tỏi đen Học Viện Quân Y Việt Nam

Mua tỏi đen tại đây =>> Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?  Tỏi đen Học Viện Quân Y

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày? Tỏi đen Đông Trùng Hạ Thảo

Nên ăn bao nhiêu Tỏi Đen là đủ 01 ngày?

 

Web: www.huyenthoaiviet.com.vn 

Hotline: 0906 113 269

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top