Fanpage Facebook

Tỏi đen có công dụng gì? Mua tỏi đen Học Viện Quân Y ở đâu ?

Tỏi đen có công dụng gì? Mua tỏi đen Học Viện Quân Y ở đâu ?

Tỏi đen là sản phẩm được lên men từ tỏi thường trong một thời gian dài, sản phẩm có màu đen, vị ngọt, không còn mùi cay hăng của tỏi thường và có tác dụng gấp hàng chục lần tỏi thường, được giới thiệu bởi các nhà khoa học Hàn Quốc năm 2005. Ở Việt Nam, lần đầu tiên tỏi đen được HỌC VIỆN QUÂN Y nghiên cứu quy trình lên men cũng như thành phần hóa học và tác dụng sinh học của tỏi đen được tạo ra trong đề tài cấp Nhà nước mã số KC10.TN05/11-15. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 6 lần so với tỏi thường. Đặc biệt, hàm lượng hoạt chất của tỏi đen Việt Nam cao hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm cùng loại của Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tỏi đen, tỏi đen học viện quân y, địa chỉ bán tỏi đen học viện quân y

1. TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

Tỏi đen Học Viện Quân Y là sản phẩm của quá trình lên men làm chín sinh học tỏi tươi trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm. Sau quá trình lên men dài ngày tỏi sẽ được loại bỏ tất cả các đặc tính về vị chát và tính cay nóng,  mùi hăng, và chuyển thành màu đen.
Sau khi được phân loại kĩ lưỡng, tỏi sẽ được lên men trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Sau quá trình lên men tỏi sẽ mất đi mùi khó chịu và sẽ có hương vị rất đặc biệt, thanh ngọt đặc trưng và dai mềm khi ăn, đồng thời có sự chuyển hoá các hợp chất sinh học đem lại cho tỏi có giá trị dinh dưỡng và giá trị sinh học rất cao giúp tỏi đen có tác dụng trong phòng và điều trị các bệnh mãn tính.

2. TỎI ĐEN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU

Tỏi đen được giới thiệu ở Hàn Quốc từ năm 2005, chỉ sau tỏi đen đã được sử dụng ở nhiều nước lân cận và phổ rộng khắp Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Hàng trăm công trình khoa học về tác dụng thần kỳ của tỏi đen trên thế giới đã được công bố rộng rãi. Tỏi đen ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người tìm hiểu tin dùng và ưa chuộng, vì vị dễ sử dụng, công dụng tuyệt vời, loại bỏ được nhược điểm mùi vị khó chịu của tỏi tươi, phù hợp với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ em. Ngày nay tỏi đen đã được biết đến như một loại thực phẩm hàng ngày để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

3. CÔNG DỤNG VÀ THÀNH PHẦN CỦA TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

Trải qua 60 ngày lên men hàng chục các hoạt chất sinh học quý có trong tỏi được nhân lên gấp nhiều lần trong quá trình lên men như 18 loại acid amin, S-allyl cysteine, diallyl disunfide, diallyl trisunfide, allicin, polyphenol… Với hàng loạt những hoạt chất quý trong tỏi đen mà các các nhà khoa học trên thế giới đã kiểm chứng thì tỏi đen thật sự là một sản phẩm tốt cho sức khỏe.

công dụng của tỏi đen

  • Hạ men gan, bảo vệ tế bào gan
  • Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch
  • Điều hòa đường huyết và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
  • Công dụng của tỏi đen vô cùng thần kỳ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng
  • Kích thích quá trình tiêu hóa, giảm đầy hơi trướng bụng
  • Hạn chế sự lão hóa, chống oxy hóa, giảm stress
  • Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư
  • Giảm cholesterol, phòng ngừa và giảm tình trạng béo phì

4. TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO

Tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y được sản xuất theo CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN HIỆN ĐẠI – TỰ ĐỘNG HÓA THÔNG MINH. Để tạo ra được sản phẩm tỏi đen SẠCH 100% – chất lượng cao, tỏi đen Học Viện Quân Y phải trải qua quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, chuẩn xác và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến lên men, kiểm nghiệm, bảo quản,…
Khác với sự lên men thông thường bằng vi sinh vật hay nấm men, phản ứng xảy ra ở đây là quá trình tự lên men hóa học bởi chính các thành phần trong tỏi
Quá trình tạo ra sản phẩm tỏi đen sẽ trải qua 2 giai đoạn:

Giai đoạn tạo ra tỏi đen thứ nhất: Bắt đầu lên men

Mua tỏi đen học viện quân y ở đâu

Ở giai đoạn này các hợp chất đường và aminoacid trong tỏi lên men kết hợp và chuyển hóa mùi, vị hăng và mùi cuả tỏi. Trong quá trình chuyển hóa này hàng loạt các hợp chất sinh học tăng lên rất nhiều lần đặc biệt là các hợp chất chống oxy hóa, các axit amin. Đồng thời hợp chất Carbonhydrat cũng tăng lên gấp nhiều lần làm cho tỏi đen có vị ngọt thanh giống vị hoa quả.

Giai đoạn tạo ra tỏi đen thứ hai: Làm chín sinh học

tỏi đen,m công dụng của tỏi đen, mua tỏi đen ở đâu

Quá trình chín sinh học được diễn ra trong 30 ngày để tăng tối đa các hợp chất sinh học quý đồng thời giúp tỏi có hương vị hài hòa.

5. CÓ NÊN Ư SỬ DỤNG TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

Tỏi đen Học Viện Quân Y – Sản phẩm sạch – An toàn

Tỏi đen Học Viện Quân Y được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chí phù hợp cho thể trạng người Việt Nam. Tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Chúng tôi cam kết tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y là sản phẩm SẠCH 100% – KHÔNG PHỤ GIA – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.
Nguồn nguyên liệu của tỏi được công ty HỌC VIỆN QUÂN Y xây dựng theo mô hình riêng, trồng tại các vùng cao tại Việt Nam. Ngoài  việc xây dựng vùng cung cấp nguyên liệu chất lượng cao, sản phẩm tỏi đen Học Viện Quân Y còn đảm bảo được chế biến với công nghệ hoàn toàn sạch đạt tiêu chuẩn điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

Tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y – Chất lượng đã được khẳng định

Tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y là sản phẩm đã được Chứng nhận chất lượng bởi các đơn vị uy tín. Sản phẩm tỏi đen Học Viện Quân Y tự hào là thương hiệu tỏi đen có đủ tiêu chuẩn và chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.
Tỏi đen Học Viện Quân Y được HỌC VIỆN QUÂN Y nghiên cứu quy trình lên men cũng như thành phần hóa học và tác dụng sinh học của tỏi đen được tạo ra trong đề tài cấp Nhà nước mã số KC10.TN05/11-15

Tỏi đen học viện quân y giá bao nhiêu

6. ĐỐI TƯỢNG NÊN DÙNG TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

  • Dành cho những sử dụng bia rượu thường xuyên, tỏi đen giúp bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe của bản thân mình và gia đình.
  • Tỏi đen được sử dụng cho nhiều đối tượng, dùng được cho những người khỏe mạnh và người bệnh, bệnh mãn tính lâu ngày.
  • Những người đang mắc chứng bệnh cao huyết áp, tiểu đường, đặc biệt là ung thư.
  • Dùng được cho người mắc chứng yếu sinh lý, cơ thể suy nhược.
  • Dành cho những ai muốn giữ một vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng
  • Dành cho phụ nữ, tăng cường khả năng oxy hóa, chống lão hóa làn da, giảm lượng mỡ dư thừa, giữ gìn sắc đẹp dài lâu.
  • Đặc biệt là người cao tuổi, người thể trạng yếu có sức đề kháng kém...vvv

7. HƯỚNG SỬ DỤNG TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

Tỏi đen được dùng hàng ngày, ăn trực tiếp, vì tỏi đen có vị trái cây sấy khô nên rất dễ ăn, hoàn toàn không có vị hăng cay như tỏi tươi lúc ban đầu. Nên sử dụng từ 10-15 tép tỏi đen Học Viện Quân Y mỗi ngày để đem lại hiệu quả rõ rệt nhất.
Có thể dùng tỏi đen để chế biến trong các món ăn như: chế biến cùng món chè, bánh tỏi đen kết hợp bột kiều mạch, món canh, hay cháo có cho thêm vị tỏi đen…rất ngon và bổ dưỡng
Tỏi đen được chứng minh an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Tỏi đen được cho thêm vào các bữa ăn hàng ngày như bột ặn dặm, cháo của trẻ giúp tăng cường sức đề kháng, giúp chống viêm, phòng ngừa cảm cúm, kích thích tiêu hóa, giúp trẻ nhanh đói, mau ăn chóng lớn.
Đặc biệt tỏi đen ngâm rượu là một bài thuốc quý phát huy hiệu quả hầu hết các tác dụng quý giá của tỏi đen.
Cách ngâm rượu tỏi đen: 200g tỏi đen, 1-1.5l rượu 30-60 độ, Sau khoảng 1 tuần có thể sử dụng ngay.

8. CÁCH BẢO QUẢN VÀ HẠN SỬ DỤNG CỦA TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y

Bảo quản ở nơi khô, mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Nắp chặt sau khi sử dụng, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

9. MUA TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y Ở ĐÂU

Đơn vị phân phối phía Nam: Công ty Huyền Thoại Việt 

  •  Lưu ý! Giá bán: 650.000 Đ/ Hộp( 500gr)
  • ☎️ 086.6833.995

🏡 Địa chỉ xem hàng trực tiếp: số 29 hẽm 238 Bạch Đăng, Bình Thạnh, HCM

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top