Fanpage Facebook

Chọn Loại Cà Phê Ngon Phù Hợp Với Phong Cách Gia Đình Bạn

Cách chọn cà phê ngon

Cà phê loại nào ngon nhất

Cây cà phê được trồng tại hơn 70 quốc gia khác nhau, cốt tử ở khu vực châu Mỹ, Đông Nam Á, Ấn Độ và châu Phi. Sau Brazil, Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 trên thế giới.rất nhiềucực kỳ nhiềucực kỳ nhiều đó là cà phê Arabicacà phê Robusta là 2 loại cà phê nổi tiếng trên thế giới. Chúng có rất nhiều điểm khác nhau, song về căn bản, Robusta cất nhiều caffeine gây mất ngủ, vị đắng đậm. Cà phê Arabica ít caffeine hơn, trong vị đắng sở hữu vị chua thanh cơ mà với cực kỳ nhiều hương thơm. Dòng cà phê Arabica cho sản lượng ít hơn, mà trường hợp tính cùng số lượng thì lợi nhuận thu được gấp đôi so với cà phê Robusta.

Khi chín, hạt cà phê được hái, chế biến và sấy khô. Sau khi phân phối trên thị trường, hạt cà phê sẽ được rang ở các nhiệt độ không giống nhau để sản xuất những mức độ hương vị mong muốn.

Cách thưởng thức cà phê ngon

cà phê phin loại nào ngon nhất

Mỗi nước sở hữu bí quyết trải nghiệm cà phê khác biệt cả về phương pháp pha chế, hương vị, độ đậm nhạt của cà phê và thường uống nóng hoặc lạnh.

Ở Việt Nam, người dùng với nhiều loại như cà phê đá, cà phê nóng, cà phê sữa nóng, cà phê sữa đá hay bạc xỉu. Gần đây, còn có rất nhiều bí quyết uống cà phê theo kiểu phương Tây như cappuccino, espresso, mocha, latte. Tại các quán cà phê, người sử dụng cũng có thể chọn thấy sản phẩm cà phê dạng bột, dạng nguyên hạt hoặc cà phê hòa tan uống ngay lập tức để pha chế tại nhà. Hãy đến ngay Huyền Thoại Việt để mua cho mình một sản phẩm cà phê đặt biệt, bạn nhé!

Một số dòng cà phê ngon nhất

Cà phê Chồn Robusta

cà phê chồn Trung Nguyên

     Cà phê Chồn Robusta của chúng tôi được sản xuất từ nguồn quả chín mọng ở vành đai Buôn Mê Thuột – vốn nổi tiếng với độ sánh cao và mùi hương đậm đà.

Cà phê chồn nguyên chất Arabica

Cà phê chồn Trung Nguyên cao cấp


    Cà phê chồn nguyên chất ArabicaDo sự hòa quyện tinh tế của các yếu tố men, enzyme trong ruột Chồn Hương thấm nhuần vào hạt cà phê, hượng vị thơm ngon đặc trưng, tạo một hiệu ứng lạ và thích thú khi thưởng thức. Mùi thơm lan tỏa. Hậu vị sâu lắng, lưu luyến và hấp dẫn.

Cà phê Sáng tạo 8

Cà phê chế phin

 

    Cà phê sáng tạo là nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

XEM THÊM

Để được một tách cà phê phin ngon, hãy cho khoảng chừng 20gram cà phê xay vào phin, thêm 10ml nước nóng vào phin, để vài phút đợi cà phê nở rồi thêm 60ml nước nóng vào, chờ cà phê nhỏ đến khi hết giọt rồi sử dụng.

Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn, người dùng có thể dùng các dòng cà phê hòa tan để pha cho mình tách cà phê uống ngay lập tức mà không phải pha phin.

Một tách cà phê espresso được pha chế thế nào? Cà phê được dùng máy rang những hạt cà phê sẫm màu, đem xay nhuyễn rồi dùng máy để pha chế. Nhờ nước nóng được nén ở áp suất cao, tách cà phê mang vị vô cùng đậm đà và có 1 lớp bọt nhẹ ở trên mặt, vô cùng thơm mà không bị đắng ngắt.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top