Fanpage Facebook

Cách chọn quà tặng tết cho sếp dịp tết và Quà tặng khách hàng dịp cuối năm

Mua quà tặng sếp và quà tặng khách hàng VIP dịp tết Mậu Tuất năm 2018

Tết Nguyên Đán 2018 đang đến gần. Những ngày cuối năm đang dần trôi qua trong bầu không khí hối hả. Vào dịp tết, người ta thường dành tặng cho nhau những món quà độc đáo để cùng chào đón một năm mới thật tươi sáng và nhiều niềm vui. Đôi khi chuyện tặng quà tưởng như dễ nhưng đến khi bắt đầu vào việc tìm quà tặng thì có rất nhiều điều bạn cần phải nghĩ tới. Khi muốn chọn quà tặng tết để làm quà tặng sếpquà tặng khách hàng cuối năm thì bạn lại ở trạng thái băn khoăn rất nhiều thứ.
Mua quà tặng dịp tết cho người thân thì rất đơn giản, khó khăn nhất là việc chọn quà tặng sếpquà tặng khách hàng cuối năm. Đối với gia đình thì ít nhiều gì bạn cũng hiểu được sở thích để lựa chọn được những món quà ưng ý. Còn đối với sếp và khách hàng thì chỉ tiếp súc với nhau bằng công việc, nên việc chọn quà tặng tết không hề đơn giản. Vì sau tết nhiều công ty có kế hoạch thăng chức, vì thế dịp cuối năm này thường phải làm ngày làm đêm sao cho vượt kế hoạch để vào được mắt của Sếp Tổng. Nên dịp cuối năm ngoài vấn đề chuyên môn tốt, chúng ta còn rất đau đầu chọn quà tặng sếp, đi quà cáp một chút cho mọi sự dễ dàng hơn.
Việc chọn quà tặng sếp đã khó, nay việc chọn quà tặng khách hàng càng khó hơn, phải chọn những món quà tặng có thương hiệu uy tin, chất lượng trong thị trường bạt ngàn hàng giả, hàng nhái lẫn lộn. Dưới đây là một số quà tặng cao cấp mang thương hiệu cà phê chồn của Trung Nguyên và Legend Revived thường được sử dụng để làm quà tặng sếpquà tặng khách hàng VIP  trong các dịp lễ Tết. 

1. CÀ PHÊ CHỒN 100% ROBUSTA

Qua tang nam moi

Hộp quà tặng cao cấp

Cà phê chồn với nguyên liệu 100% cà phê Chồn Robusta Buôn Mê Thuột đã đi qua hệ tiêu hóa Chồn hương.
Cà phê Chồn Robusta - Một trong những loại cà phê Chồn ngon và Mạnh. Với món  quà tặng độc đáo này Sếp bạn sẽ rất hài lòng, vui vẻ và cảm thông với điều kiện tài chính của bạn.
Bạn có thể xem chi tiết Tại đây

2. CÀ PHÊ CHỒN 100% MOCHA

Qua tang sinh nhat sep nam

Món qua tặng sếp bằng cà phê chồn với nguyên liệu 100% cà phê Chồn Arabica (Mocha) Cầu Đất - Đà Lạt đã đi qua hệ tiêu hóa của Chồn hương
Mỗi hộp Cà phê Chồn Mocha 51 gram bao gồm 3 gói Cà phê Chồn Mocha mỗi gói 17 gram 
Mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có từ loại thức uống được mệnh danh là quý hiếm nhất hành tinh. 
Bạn có thể xem chi tiết tại: Cà phê chồn Mocha

3. HỘP QUÀ LEGEND TRUNG NGUYÊN

Qua tang khach hang cuoi nam

Hộp quà tặng cao cấp Cà phê chồn Legend là thành tựu tiêu biểu, kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhiều chuyên gia đầu ngành trong suốt quá trình thử nghiệm, sáng tạo hoàn chỉnh nhằm có được những hạt cà phê đúng tiêu chuẩn. Chính vì vậy mà Legend – phiên bản cà phê đặc biệt của Trung Nguyên là thành quả của tinh thần sáng tạo thăng hoa.
Bạn có thể xem chi tiết Cà phê Legend

4. CÀ PHÊ CHỒN CAO CẤP ROBUSTA

Dia chi ban qua tang tai Ha Noi

Món quà tặng ý nghĩa tặng sếp và khách hàng.
Cà phê Chồn Robusta có vị đậm và Mạnh hơn Arabica do tỷ lệ Cafein cao.
Bạn có thể xem chi tiết tại Cà phê chồn Robusta

5. BỘ QUÀ TẶNG CAFE CHỒN CAO CẤP (C204)

Mua qua tang sep dip tet

Trong bộ quà tặng độc đáo cà phê Chồn cao cấp gồm 03 hộp cafe Chồn. 
- 01 hôp Chồn Robusta(68g) + 01 hộp Chồn Mocha(68g) + 01 hộp Chồn Mocha-Robusta(68g)
- 01 hộp phin nhôm cao cấp Inox - dùng pha cafe Chồn
Sản phẩm dành cho người sành cafe muốn thưởng thức vị cafe Chồn khác nhau.
Bạn có thể xem chi tiết Bộ quà tặng cà phê chồn 4 hộp

6. CÀ PHÊ CHỒN CAO CẤP 100% MOCHA

qua tang doanh nghiep

Cà phê Chồn cao cấp 100% Mocha là loại cà phê Chồn đặc biệt, Giống Mocha được trồng chủ yếu trên vùng núi cao. Được tập trung tại Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng.
Cà phê Chồn 100% Mocha được khách sành cafe trong và ngoài nước săn lùng. Sản phẩm có tỷ lệ cafein thấp và vị chua thanh. Mùi rất thơm và nhẹ hơn Robusta.
Sản phẩm cà phê chồn Mocha là món quà tặng sếp ý nghĩa và món quà tặng khách hàng năm mới ý nghĩa nhất.
Bạn có thể xem chi tiết tại Cà phê Mocha

7. CÀ PHÊ CHỒN TỰ NHIÊN

mua qua tang doc dao o tp hcm

Món quà tặng cao cấp Cà phê Chồn Tự Nhiên là dòng sản phẩm vô cùng quý hiếm. Một trong những sản phẩm thuộc vào loại đắt nhất thế giới. Cà phê Chồn Tự Nhiên rất đặc trưng, mùi cà phê nống nàn có xen lẫn nhẹ mùi của sô-cô-la, mùi trái cây chín thơm tho, hòa với mùi khét nhẹ của của bánh mì cháy phết mạch nha...xông lên hốc mũi, tràn ngập các xoang và lên tới đỉnh đầu.
Bạn có thể xem chi tiết tại Cà phê chồn tự nhiên

8. CÀ PHÊ CHỒN HOANG TRUNG NGUYÊN

mua qua tang doi tac nuoc ngoai

Món quà tặng sang trọng Cà phê Chồn hoang Trung Nguyên là món quà tặng tết độc đáo và cao cấp nhất: Hộp màu đen bên ngoài tượng trưng cho sự huyền bí, bên trong là hộp cà phê màu đỏ biểu tượng sự may mắn.
Cà phê Chồn Trung Nguyên - Weasel coffee: Có vị bùi bùi của đất, lại ngai ngái như bị mốc, vừa dìu dịu, lại giống như nước sirô, đậm đà như mang theo âm hưởng của rừng già và của sôcôla. 
Bạn có thể xem chi tiết tại Cà phê chồn Trung Nguyên

 

Xem nhiều sản phẩm quà tặng cao cấp khác tại: Cà phê chồn

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top