Fanpage Facebook

Tỏi đen xuất xứ từ đâu?

Nguồn gốc của tỏi đen

Tỏi đen đã được giới thiệu lần đầu tiên ở Nhật vào năm 2005. Nhờ công dụng tuyệt vời của mình ,tỏi đen được ví như thần dược và ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng.

Nhờ quy trình lên men tự nhiên, tỏi tươi đã chuyển hóa thành tỏi đen. Sản phẩm này có màu đen, có vị ngòn ngọt giống như các loại quả, chỉ cần lột vỏ ngoài là đã có thể ăn được ngay.Tỏi đen có thể được bảo quản trong 1 khoảng thời dài .

Trên thế giới hiện nay, tỏi đen đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu, đặc biệt tại các quốc gia châu Á.

Tỏi đen đã được sử dụng khá rộng rãi để làm thức ăn và còn được nghiên cứu dùng trong ngành công nghệ dược phẩm, thực phẩm chức năng.

Cong dung cua toi den

Nguồn gốc của tỏi đen

Tác dụng của tỏi đen

Công dụng của tỏi đen rất đa dạng, như chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ trị ung thư. Ở nhiều nước như Nhật , Hàn Quốc, Singapore người ta sử dụng tỏi đen chế thành nước giải khát và phân phối rộng rãi. Cũng nhờ có thêm tác dụng bảo vệ sức khỏe (tăng cường thể lực, tăng đề kháng,làm giảm mỏi mệt, cao huyết áp, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch, tiểu đường, cải thiện chức hay là hệ tiêu xài hóa và lối ruột) tỏi đen rất tốt ham thích dùng.

Tỏi đen học viện quân y

Tỏi đen học viện quân y

Chất Allicin lắm trong tỏi đen có tác dụng chống vi khuẩn bên

trong cơ thể, còn có tác dụng tiêu diệt hàng trăm vi-rut gây ra đại dịch và một loạt các vi sinh vật gây bệnh . Allicin này thậm chí pha loãng 100.000 lần vẫn có thể giết chết vi khuẩn Salmonella typhi tức thì, bệnh lỵ trực khuẩn, các vi rút cúm.

Còn về tác dụng chống lão hóa của tỏi đen, khả nănbg chống oxy hóa mạnh hơn gấp 39 lần so sánh với tỏi bình thường . Ngoài ra Tỏi đen chứa kẽm tham gia vào tổng hợp hormone nhằm cải thiện hệ thống miễn dịch của thân thể bạn. Tỏi đen cũng có tác dụng bình ổn áp huyết.

Sự lên men tỏi tươi để tạo ra tỏi đen làm giảm mùi hăng cay trong tỏi tươi, giúp cho tép tỏi trở nên ngon lành hơn, dễ ăn hơn , Và làm biến mất mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi. Tỏi đen ăn ngay mang hương vị như hoa quả sấy , ngọt lịm và hơi dai, hay được dùng ăn kèm nhiều món ăn ở các nhà hàng to. Bên cạnh đó, người dùng tỏi tươi, ngoài hơi thở nồng mùi tỏi , tỏi thường còn gâyra mùi cơ thể.

cách làm tỏi đen

Củ tỏi đen

Tỏi đen không chứa các mùi khó chịu đó, thậm chí người ta còn ngâm rượu tỏi đen để bổ sung sức khỏe.

Tác dụng hóa sinh của Tỏi đen: dịch chiết xuất từ tỏi đen có tác dụng chống oxy hóa , tác dụng tăng cường miễn dịch giúp tăng cường chống các bệnh như: ung thư, tim mạch, tiểu đường … những nghiên cứu này ta thấy sản phẩm tỏi đen nói chung thực sự là sản phẩm quý giá cho chăm sóc sức khỏe gia đình.

Sản phẩm khuyên dùng

Toi den hoc vien quan y 500g. Dia chi mua toi den o dau

Tỏi đen Học Viện Quân Y

Mua sản phẩm tại: Tỏi đen Học Viện Quân Y

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top