Fanpage Facebook

Những sai lầm thường mắt phải khi sử dụng nghệ đen

Nghệ đen có tác dụng gì

1. Phân biệt tác dụng tích cực không giống nhau của  nghệ vàng và nghệ đen?

Nghệ vàngghệ đen là 2 dòng cây với cùng họ nghệ nhưng công dụng của 2 loại này thì lại hoàn toàn khác nhau. Và tùy trường hợp cụ thể mà có thể ứng dụng từng dòng nghệ để cho công hiệu cao nhất. Như chúng tôi được biết thì có rất nhiều bài viết trên mạng cho rằng nghệ đen tốt hơn nghệ vàng. Vì nghệ đen được trồng ít hơn nghệ vàng nên chúng có vẻ quý hơn và được đa số người cho rằng nó là dược liệu quý. Đa số mọi người còn sử dụng nghệ đen không đúng mà quên đi hệ quả tác hại. Như đã mô tả ở trên, nghệ đen có chức năng phá huyết, thông kinh nên chống chỉ định cho những người mang bệnh về viêm loét bao tử. Khi được thu nạp trực tiếp vào bao tử, nghệ đen chẳng những không làm cho bệnh giảm đi mà chúng còn khiến vết loét trở nên trầm trọng hơn bởi tính phá huyết của nghệ đen.Do đấy, toàn bộ mọi người cần chú ý đến vấn đề này và ứng dụng cho đúng các bài thuốc sao cho hiệu quả cao nhất.

Một số tính năng đặc hiệu của nghệ đen để mọi người có thêm thông tin cũng như kiến thức về loại cây này.

Công dụng chính của nghệ đen

- Tương trợ điều trị các chứng đau bụng kinh, kinh không đều ở chị em phụ nữ.

- Chữa những bệnh ăn không tiêu, thường xuyên đau bụng, ợ chua gây buồn nôn, những chứng đầy hơi.

- Chữa chứng bế kinh, hành kinh, tích huyết, điều hòa khí huyết.

- Tương trợ phục hồi da bị tổn thương, xua tan các vết bầm tím trên da.

2. Những sai lầm thường xuyên mắt phải lúc dùng nghệ đen.

Một số bài viết cho rằng nghệ đen có tác dụng còn lớn hơn cả nghệ vàng, đa số bài viết còn thổi phồng công dụng của nghệ đen như một loại thần dược khiến không ít người đổ xô đi tìm nghệ đen về dùng. Điều này vô tình khiến cho bệnh viêm loét dạ dày của các bệnh nhanh bị bệnh đau bao tử nặng hơn do nghệ đen không những không mang tác dụng tốt có bệnh viêm loét dạ dày mà còn trái lại khiến cho các vết loét, vết thương nạng hơn vì tính phá huyết của nghệ đen.

Nghệ đen mua ở đâu chất lượng

Còn thực chất theo các nhà nghiên cứu y khoa thì chẳng thể so sánh được giữa 2 loại nghệ này bởi công dụng của chúng cực kỳ khác nhau bởi tính năng của nghệ đen là:

- Chữa đau bụng, chứng đầy hơi gây buồn nôn, ăn không tiêu.
- Chữa chứng bế kinh, tích huyết, hành kinh, lưu thông máu.
- Hỗ trợ kinh không đều, điều trị chứng đau bụng kinh, nhiều máu cục ở chị em phụ nữ.
- Lưu thông khí huyết giúp đánh tan các vết thâm tím trên da.

- Hỗ trợ trị những bệnh ung nhọt cổ tử cung và âm đạo.

-Sử dụng như các mẫu thuốc té. dùng hằng ngày giúp ăn đa dạng và ngon miệng hơn( chống chỉ định cho người bị bệnh viêm loét dạ dày).

-Nghệ đen đẩy mạnh sự bài tiết mật, kích thích tiêu hóa, nâng cao trương lực ống tiêu hóa, kháng khuẩn.

Như vậy là bạn đã sở hữu khái niêm căn bản về chức năng của nghệ đennghệ vàng, việc xem công dụng của nhì cái nghệ này giống nhau là 1 quan niệm sai lầm. Để an toàn cho bạn và người dùng, chúng tôi khuyên người mua nên mua hiệu thật kỹ trước lúc tiêu dùng. người chơi có thể liên hệ trực tiếp sở hữu chúng tôi để được tham mưu miễn phí cho từng nếu chi tiết.

Kết luận: Qua một số điểm chúng tôi bộc lộ về chức năng của các mẫu tinh bột nghệ thì mang thể thấy rằng lợi ích nhưng nghệ mang lại là cực kỳ lớn. Việc tiêu dùng nghệ đen hay nghệ vàng buộc phải căn cứ vào từng cái bệnh, từng vấn đề gặp gỡ bắt buộc mà mang liệu pháp dùng có lí. Việc dùng lạm dụng chúng cũng ko thấp cho sức khỏe loài người. Hoạt chất curcumin mặc đù được biết tới có bản lĩnh giảm viêm, chống oxy hóa nhưng nếu sử dụng quá rộng rãi cùng sở hữu thể gây ra chức năng phụ là bi quan nôn, đi tả, rối loạn chuyển hóa sắt, chặn protein hepcidin, gây ra thiếu sắt ở bệnh nhân mẫn cảm.

Mua sản phẩm tại: Nghệ đen

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top