Fanpage Facebook

Liệu Trình Giảm Cân Học Viện Quân Y Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Liệu Trình Giảm Cân Học Viện Quân Y Kết Hợp Thuốc Giảm Cân Slimtosen Extra Và Trà Giảm Cân Slimutea Đẩy Nhanh Quá Trình Giảm Cân Hiệu Quả

Lá sen (hay còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y khoa cổ dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen sở hữu công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Công dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm sen, mang công dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, lúc mà bệnh béo phì phát triển thành phổ biến, thì lá sen được dùng cực kỳ hiệu quả để chống lại căn bệnh này. Lá sen phối hợp với những vị thuốc sơn tra, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây an toàn thực phẩm.

 

Công dụng của Trà giảm cân Slimutea

Trà Giảm Cân Slimutea với độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của Trà Giảm Cân Slimutea trên thực nghiệm, mặc dầu đã cho uống Trà Giảm Cân Slimutea ở mức liều cao nhất có thể đưa vào bao tử. Đối tượng thí điểm được uống Trà Giảm Cân Slimutea với liều cao hơn nhiều lần liều dùng thông thường trên người liên tục trong 42 ngày đã làm giúp cho không tác động tới sự phát hành tầm thường, không biến đổi điện tim, ko chuyển đổi các chỉ số huyết học như hồng cầu, bạch huyết cầu, tiểu cầu và hàm lượng hemoglobin. những chỉ số đánh giá tác dụng gan (hoạt độ men gan AST, ALT), thận (nồng độ ure, creatin) trong giới hạn bình thường.
Những kết quả nghiên cứu cho thấy Trà Giảm Cân Slimutea với tính năng hạ mỡ máu, giúp giảm thu nạp carbonhydrat và chất béo từ thức ăn, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. tương trợ điều trị 
béo phì hiệu quả.

 

Tác dụng của thuốc giảm cân Slimtosen Extra

Thuốc giảm cân Slimtosen Extra Giúp giảm hấp thu carbohydrat và chất béo, đồng thời tăng cường chuyển hóa mỡ cho cơ thể, hỗ trợ giảm béogiảm mỡ máu.
Thuốc Slimtosen Extra mang lại tác dụng giảm cân vượt trội cho mọi đối tượng khách hàng:
+ Ngăn nguy cơ mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường
+ Giảm căng thẳng, stress, mất ngủ.
+ Giảm 70 – 80% lượng mỡ dư thừa (tương đương 5 – 10 cm vòng eo) sau 1 – 2 tháng sử dụng.
+ Đảm bảo an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ do nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thuốc giảm cân Slimtosen kết hợp với Trà Giảm Cân Slimutea sẽ thúc đẩy vào căn do của bệnh là giảm hấp thụ carbonhydrat và chất béo từ thức ăn vì thế rất phải chăng cho các người mỡ máu cao, người mang nhu cầu giảm cân và các người bị thừa cân. Ngoài ra, người bị béo phì và mỡ máu nâng cao cao phải cần kết hợp với chính sách dinh dưỡng hợp lý như giảm chất béo, bột, đường, gia tăng lượng rau quả. song song bắt buộc kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, năng di chuyển, tập thể dục, chơi thể thao có cường độ và thời kì phù hợp mỗi ngày để tạo hiệu quả trong công đoạn giảm cân.

Chỉ dẫn sử dụng liệu trình giảm cân của Học Viện Quân Y

Liệu trình giảm cân học viện quân y

1 lộ trình trong 25 ngày bao gồm : 1 hộp thuốc giảm cân Slimtosen Extra + 3 hộp

✔ Thuốc giảm cân SLIMTOSEN Extra – 100 viên nang ngày uống 4 viên vào buổi sáng và tối trước bữa ăn 30 phút hoặc sau lúc ăn 1h.
✔ Trà giảm cân SLIMUTEA – mỗi hộp 20 trà túi lọc ngày uống 2 – 3 túi. 1 túi uống nhiều
 lần tới khi nhạt nước thì thay túi mới, có thể uống thay cho nước lọc hàng ngày
✔ SAU 5 tuần sử dụng mang cơ địa thu nạp tốt hoặc kết hợp với tập luyện nếu cóthời gian. Có thể giảm chí ít 2- 4kg mỡ , giảm 3 – 5 centimet vòng eo. thân thể trở nên thon gọn , nhẹ nhàng hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh kinh niên bởi vì dư mỡ như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao.

Lưu ý: Sản phẩm này ko phải là thuốc và ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Bảo quản: Nơi khô mát, hạn chế ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu áp dụng cung ứng thực phẩm chức năng Học viện Quân Y

Bấm vào đây để mua sản phẩm: Thuốc giảm cân Slimtosen Extra + Trà giảm cân Slimutea

 

địa chỉ bán hàng: shop Trà: Số238/29 Bạch Đằng, P24, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Liên hệ: 0866.833.995 - Hotline: 0906.113.269

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top