Fanpage Facebook

Nano Curcumin Là Gì? Thuốc Nano Curcumin bán ở đâu, Nano curcumin giá bao nhiêu?

Nano Curcumin Là Gì?

► Bạn có biết tác dụng của nghệ đen và nghệ vàng đối với sức khỏe hằng ngày ?

► Những sai lầm thường mắt phải khi dùng nghệ đen không đúng cách

Những công dụng thần kỳ của Tỏi đen Học Viện Qân Y

 

Bạn đang muốn biết về sản phẩm Nano curcumin và muốn dùng Nano curcumin để loại bỏ các bệnh về bao tử và hỗ trợ điều trị ung thư. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Nano curcumin Tam thất xạ đen Học Viện Quân Y Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là bảng giá khuyến mãi của sản phẩm khi mua đủ liệu trình sử dụng.

Mua nano curcumin o dau tai tp HCM

Nanoc curcumin tam thất xạ đen học viện quân y


Nano curcumin là gì?
Nano curcumin hay còn gọi là tinh bột nghệ nano là sản phẩm tinh bột nghệ được sản xuất bằng công nghệ nano từ củ nghệ tươi. Với công nghệ nano hiện đại của Mỹ giúp tạo ra những phân tử nano curcumin có kích thước siêu nhỏ (nano mét) làm nâng cao khả năng tiếp thu những hoạt chất curcumin của nghệ.
Đặc biệt các phân tử Nano curcumin còn giúp loại bỏ và hạn chế hiệu quả hỗ trợ điều trị của Nano curcumin do sở hữu kích thước chỉ bằng 30-100nm (nano mét) nên thẩm thấu vào máu nhanh và tăng khả năng thu nạp, phân tán trong nước tăng 7500 so với các hoạt chất curcumin bình thường khác giúp phát huy hiệu quả điều trị tại hầu hết các bộ phận khác nhau của cơ thể.

Nano curcumin gia bao nhieu

Thành phần có trong Nano curcumin tam thất xạ đen


Theo các kết quả nghiên cứu của các chuyên gia đại học dược bang Ohio của Mỹ cho biết: ” Nano curcumin mang khả năng hấp thụ đến 80%, vượt xa toàn bộ so với những dòng curcumin thông thường khác”.
Cũng theo đội ngũ các chuyên gia này nghiên cứu cho biết: ” Chỉ cần 2g hoặc 2ml nano curcumin sẽ có tác dụng bằng 2kg nghệ tươi hoặc 60g tinh bột nghệ thông thường hay 12 viên curcumin loại 500mg khác mà không phải là Nano curcumin
Đây cũng là bước ngoặt trong kỹ thuật sản xuất những sản phẩm từ nghệ giúp phát huy tối đa hiệu điều trị bệnh trong khoảng curcumin. mang bước ngoặt này người ta còn chứng minh được curcumin không chỉ có tác dụng với bệnh viêm loét bao tử, tá tràng hay làm đẹp da mà còn có hiệu quả hỗ trợ và bảo vệ cơ thể khỏi các virus gây ung thư hay giúp cho hồi phục sức khỏe sau điều trị ung thư bằng hoa trị và xạ trị. Công nghệ nano curcumin giúp mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhân ung thư.
Hoạt chất Curcumin có tác dụng gì với bệnh ung thư
Bệnh ung thư ngày nay là căn bệnh đáng sợ nhất của loài người. Nó bắt đầu từ sự lớn mạnh, phân chia và nhân rộng không giới hạn của một tế bào ung thư. Nếu không kiểm soát và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tử vong cho người bệnh. Vậy làm thế nào để có thể đánh bại căn bệnh quái ác này?

nano curcumin gia bao nhieu

Hộp thuốc nano curcumin tam thất xạ đen của học viện quân y


– Để có thể loại bỏ những tế bào ung thư hay khống chế sự tăng trường của các tế bào này các nhà công nghệ đã nghiên cứu không ngừng và đã tìm ra một hướng mới là phối hợp những bài thuốc y khoa cổ truyền với khoa học kỹ thuật hiện đại. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng giải pháp nano hóa các loại thảo dược như: curcumin, trà xanh, lựu, hoàng liên…cùng các bí quyết tiếp cận lâm sàng, thí điểm dựa trên các tác dụng y khoa trải qua nhiều cuộc nghiên cứu thử nghiệm người ta đã chứng minh được rằng hoạt chất nano curcumin có tác dụng chống lại bệnh ung thư tốt nhất. Nano curcumin giúp chống lại sự hình thành, phát triển và ngăn các tế bào ung thư di căn tới các phòng ban khác. tuy nhiên nano curcumin khi kết hợp sở hữu các dòng thuốc chống ung thư khác còn giúp làm cho tăng độ nhạy cảm của các tế bào ung thư, giảm đi những độc tính, tác dụng phụ của công đoạn điều trị ung thư bằng hóa trị và xạ trị.
Các nhà kỹ thuật Thế Giới còn chứng minh được rằng Nano curcumin có tác dụng chống lại đa số những loại ung thư như: ung thư não,ung thư vú, u phổ gan, ruột… Dựa trên những kết quả nghiên cứu và thể nghiệm lâm sàng và tiền lâm sàng thu được.

Nano curcumin hoc vien quan y

Các thành phần có trong Nano curcumin tam thất xạ đen học viện quân y


Cũng theo những nghiên cứu này những nhà nghiên cứu còn khẳng định Nano curcumin với tác dụng là chất giúp hủy diệt những tế bào ung thư vào loại mạnh nhất và ngăn cản không cho những tế bào ung thư mới hình thành mà không gây tổn hại hay ảnh hưởng gì đến các tế bào lành tính khác của cơ thể. Tác dụng của Nano curcumin khác hoàn toàn so với những loại thuốc chữa ung thư khác chẳng những loại bỏ những tế bào ác tính mà còn diệt luôn cả những tế bào lành tính khiến cơ thể người bệnh bị suy kiệt, chán ăn, rụng tóc, buồn nôn.
Chính bởi thế Nano curcumin được coi là bước đột phá mới trong y học tiên tiến, là hoạt chất điển hình nhất cho thế hệ những chất chống ung thư mới. Không những hiệu quả lại an toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

 

Thành phần của Nano curcumin tam thất xạ đen Học Viện Quân Y
Trong mỗi viên Nano curcumin tam thất xạ đen có chứa:
Vitamin E………………..………….. 6 IU
Nano curcumin………………… 200 mg
Cao Tam thất ……………..……..50 mg
Cao Xạ đen…………………….. 50 mg
Bioperine…………………..…… 0,5 mg
Collagen peptide ………………..50 mg
một số thành phần khác như: (gelatin, magnesi stearate) vừa đủ 01 viên
Tác dụng của Nano curcumin tam thất xạ đen Học Viện Quân Y
Nano curcumin tam thất xạ đen có tác dụng giúp hỗ trợ:
– Giúp làm giảm những triệu chứng viêm đau bao tử, tá tràng, giúp những vết loét nhanh liền sẹo.
– Tăng cường miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, giúp nâng cao sức đề kháng.
– Giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra.
Đối tượng sử dụng Nano curcumin tam thất xạ đen của học viện quân y
Sản phẩm Nano curcumin tam thất xạ đen được khuyên sử dụng cho:
– Người bị suy nhược cơ thể, người sau ốm dậy, người cao tuổi, người thường xuyên làm việc căng thẳng, người làm việc trong môi trường độc hại.
– Người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị liệu.
– Người bị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
– Người đang trong giai đoạn phục hồi sau mổ, sau chấn thương, đang trong quá trình lành vết thương, vết mổ, chị em nữ giới sau khi sinh.
Hướng dẫn dùng Nano curcumin tam thất xạ đen Học Viện Quân Y
Dùng nano curcumin tam thất xạ đen trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn một giờ.
Mỗi lần dùng hai viên, ngày uống 2 lần.
Nên sử dụng liên tiếp từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Mỗi tháng dùng 4 hộp
Chú ý: Sản phẩm nano curcumin tam thất xạ đen này không phải là thuốc, không mang tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quy cách: một hộp 30 viên sử dụng trong 7,5 ngày
Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô mát, hạn chế ánh sáng.

Cung cấp và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và sản xuất thực phẩm chức năng Học Viện Quân Y

 

Thuốc nano curcumin mua, bán ở đâu?
Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm Nano curcumin hay còn gọi là tinh bột nghệ. Nhưng sản phẩm nano curcumin thì hiện chưa có phổ biến loại này vì công nghệ sản xuất của nó không phải bất cứ tổ chức dược phẩm nào cũng có thể có điều kiện sản xuất được.

Mua sản phẩm

 

Mua nano curcumin tam that xa den hoc vien quan y


Để biết thêm thông tin chi tiết chúng tôi khuyên bạn nên nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo số: 01234 113 269 để được trả lời đầy đủ về hoạt chất nano curcumin cũng như lời khuyên nên dùng sản phẩm nano curcumin nào tốt nhất nhé!

 

  • Địa chỉ: 238/29 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0868.05.38.27 - Hotline: 0906.113.269

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top