Fanpage Facebook

Những Phương Pháp Giảm Cân Sài Lầm Sau Khi Sinh

Những Phương Pháp Giảm Cân Sài Lầm Sau Khi Sinh

Bạn có thể quan tâm

Cách giảm cân hiệu quả sau khi sinh

Thuốc giảm cân Slimtosen Extra Học Viện Quân Y

Trà Giảm Cân Slimutea Học Viện Quân Y

 

cách giảm cân sau khi sinh

Giảm cân bằng cách Sau sinh đã ăn kiêng luôn

Vì nôn nóng muốn lấy lại vóc dáng thon gọn nên nhiều mẹ đã ăn kiêng ngay sau khi sinh. Nếu các bạn thực hiện ăn kiêng luôn như vậy sẽ khiến thiếu hụt dinh dưỡng cho cả mẹ và con gây ra nhiều hậu quả khó lường. Tốt nhất muốn giảm cân thì bạn nên chờ 2 tháng sau sinh.

Ăn mì ăn liền vào buổi sáng để giảm cân

Cách giảm cân sau khi sinh


Vì bận con nhỏ, có nhiều mẹ ăn qua quýt bữa sáng bằng mì ăn liền.Hành động này không tốt tí nào đối với sức khỏe vì hầu hết các loại mì đều qua chiên rán, hàm lượng chất béo rất cao.

Giảm cân bằng cách Nhịn ăn

cách giảm cân hiệu quả


Nhiều chị em giảm cân nhanh bằng cách nhịn ăn bỏ bữa, thực hiện theo cách này không có lợi cho các mẹ sau sinh. Thay vì nhịn ăn, các mẹ nên ăn đủ chất, đủ dinh dưỡng, có thể ăn nhiều vào bữa sáng, đêm ít hoạt động thì ăn ít vào bữa tối.

Giảm cân bằng cách ăn bánh kẹo thay cơm

cách giảm cân nhanh chóng

 

Nhiều mẹ cho rằng ăn bánh kẹo sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn và sẽ no nhanh hơn, nhưng kết quả đằng sau nó không phải như vậy. Ăn nhiều bánh kẹo sẽ khiến đường huyết tăng, glucose trong máu sẽ tạo thành chất béo. Tốt nhất, thay vì chọn ăn bánh kẹo thì có thể ăn bánh mì hoặc gạo trắng, khoai lang đó là những thực phẩm có tăng tỷ lệ đường huyết nhưng diễn ra chậm hơn.

Giảm cân bằng cách Chỉ ăn thịt mà không ăn cơm

cách giảm cân nhanh chóng


Nhiều chị em thực hiện cách giảm cân nhanh bằng cách bỏ tinh bột nhưng ăn nhiều loại thịt hơn. Phương pháp giảm cân này không những không thể khiến giảm cân mà còn làm cơ thể càng mệt mỏi, không đủ sữa, nguy hiểm cho sức khỏe.

Giảm cân theo kiểu Ăn thịt trước, ăn cơm và rau sau

Có nhiều mẹ xem hướng dẫn các chế độ ăn kiêng cho phụ nữ sau sinh là ăn nhiều đạm, ăn ít cơm. Cho nên trong bữa ăn, các mẹ sẽ ưu tiên ăn thịt rồi mới ăn đến cơm và rau. Việc ăn thịt trước sẽ không tốt mà phải ưu tiên ăn rau trước vì rau xanh sau khi được hấp thụ sẽ nở to và mang đến cảm giác no nhanh. Ăn rau rồi đến ăn cơm và cuối cùng là protein sẽ đảm bảo cho các mẹ luôn đủ chất dinh dưỡng mà sẽ tốt cho quá trình giảm cân.

Hạng chế uống nước để giảm cân

cách giảm cân hiệu quả


Việc uống ít nước là sai lầm của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Thực hiện phương pháp giảm cân nào đi nữa thì nước vẫn đóng vai trò quan trọng vì nước giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm cân nhanh. Vì thế trước mỗi bữa ăn, các mẹ nên uống 1 ly nước lọc nhé. Việc uống đủ nước còn giúp các mẹ có đủ sữa cho các bé nữa đó.

Thức khuya để giảm cân

cách giảm cân

 

Nhiều chị em đã truyền tai nhau giảm cân bằng thức khuya. Đây là một sai lầm nghiêm trọng. Thức khuya không những không giảm cân mà còn không tốt cho sức khỏe và làn da. Thức khuya sẽ nhanh đói, mà đói lại ăn, như vậy cơ thể sẽ càng phát phì.

Đó những cách giảm cân sau khi sinh sai lầm chị em phụ nữ thường mắc phải. Hy vọng qua bài viết này chị em sẽ có các phương pháp giảm cân khoa học và hợp lí hơn. Chúc chị em giảm cân thành công.

Sản phẩm khuyên dùng:

Thuốc giảm can hvqy

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top