Fanpage Facebook

Thông tin Nano curcumin tam thất xạ đen

Thông tin Nano curcumin tam thất xạ đen

Tam thất là loại thảo dược quý hiếm còn nghệ đen tuy gần gũi và rất thông dụng nhưng hai loại thảo được này lại ẩn chứa một số nguyên tố có tác dụng vô cùng đặc biệt với sức khỏe. Ngoài việc bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực thì nó còn kích thích cơ thể sản sinh ra kháng thể để chống lại một số bệnh nguy hiểm.

Tam thất xạ đen Nanocurcumin là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thảo dược quý hiếm, được bảo chế dưới dạng viên nén rất tiện lợi cho việc sử dụng. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên các nguyên tố được bào chế với kích thước nano siêu nhỏ, vì thế mà khả năng hấp thu vào cơ thể cũng cao hơn từ 50 đến 55 lần so với sản phẩm được bào chế dạng thông thường.

nano curcumin tam thất xạ đen

1. Những tác dụng tuyệt vời của tam thất xạ đen Nano curcumin

Nano curcuminTam thất xạ đen có thành phần bao gồm vitamin E, cao xạ đen, cao tam thất, collagen peptide, bioperine và một số thành phần phụ khác. Được bào chế dưới dạng viên nén rất tiện lợi cho việc sử dụng, đóng gói dạng vỉ 10 viên, mỗi hộp gồm 3 vỉ sử dụng đều đặn hàng ngày trong vòng 15 ngày.

Tam thất xạ đen có tác dụng rất hiệu quả trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm loát dạ dày, tá tràng, thượng vị, hạ vị, bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh về gan mật, viêm cơ xương khớp, suy thoái tế bào thần kinh…

Tam thất xạ đen còn ngăn ngừa các tế bào xấu di căn thành bệnh ung thư nguy hiểm. Nhờ công thức nano siêu nhỏ, các nguyên tố nhanh chóng ngấm vào cơ thể và phát huy tác dụng của nó một cách tối đa nhất.

Ngoài ra, với chị em phụ nữ, khi sử dụng tam thất xạ đen còn giúp cải thiện làn da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa để bạn có một làn da tươi trẻ, căng mịn, nhất là với phụ nữ sau khi sinh, tam thất xạ đen giúp bà bầu nhanh chóng phục hồi sức khỏe và sắc đẹp.

 

Mỗi ngày bạn chỉ cần bớt chút thời gian sau khi ăn sáng và ăn tối để uống 1 viên tam thất xạ đen, chắc chắn chỉ sau 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt với bệnh tình và sức khỏe của mình.

Sản phẩm Nanocurcumin tam thất xạ đen được coi là một trong những bước đột phá quan trọng của nền y học nước nhà khi tạo ra được một loại thuốc có tác dụng hiệu quả trong việc phòng và chữa bệnh chỉ từ các thảo dược truyền thống.

nano curcumin

2. Tại sao nên lựa chọn tam thất xạ đen Nanocurcumin

Có hiệu quả rất tốt và nhanh chóng trong việc phòng, hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm không thua kém gì với các loại thuốc tân dược, đặc trị. Hơn nữa giá thành của tam thất xạ đen so với các loại thuốc này cũng rẻ hơn rất nhiều. Lại được chiết xuất, bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn cho ngườ sử dụng, không hề gây ra các phản ứng thuốc trong cơ thể. Vì thế lựa chọn tam thất xạ đen chính là một biên pháp đúng đắn.

Không chỉ là khi bị bệnh mới có thể uống tam thất xạ đen mà ngay cả khi bạn hoàn toàn bình thường cũng có thể uống nó để tăng cường thể lực, tăng cường sức đề kháng và đề phòng được nhiều bệnh.

Vì thế hãy mua tam thất xạ đen cho cả gia đình, để cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

 

3. Đối tượng phù hợp và cách sử dụng tam thất xạ đen Nanocurcumin

 

Vì được bào chế hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên nên tam thất xạ đen rất an toàn cho người dùng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Người có nguy cơ mắc bệnh ung thư ung thư như ung thư máu, ung thư xương, phổi, ung thư hệ tiêu hóa, u não…hoặc đang trong quá trình điều trị bằng xạ trị, hóa trị thì nên uống bổ sung thêm tam thất xạ đen để hỗ trợ cùng các loại thuốc biệt dược khác giúp cải thiện tình trạng bệnh lý.

Tam thất xạ đen đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh viêm, loét dạ dày, tá tràng mới hoặc kinh niên. Người mắc bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi, xơ gan…

Phụ nữ sau khi sinh nở hoặc người đang hồi phục sau quá trình phẫu thuật, sau chấn thương…cũng có thể dùng tam thất xạ đen.

Không chỉ người lớn, người có thể lực kém, sức đề kháng kém mà ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể dùng được Nanocurcumin tam thất xạ đen

Mỗi ngày bạn nên uống 2 viên tam thất xạ đen chia làm hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Có thể uống trước khi ăn hoặc sau khi ăn đều được, nếu uống trước ăn thì nên cách khoảng 30 phút rồi mới ăn, còn nếu uống sau khi ăn thì cách ít nhất là 1 giờ đồng hồ mới đảm bảo khả năng hấp thu thuốc của cơ thể là tốt nhất. Mỗi đợt cần uống từ 3 đến 6 tháng thì hiệu quả mới rõ rệt và lâu dài.

Nano curcumin hvqy, tam that xa den, dia chi ban nano curcumin, gia nano curcumin

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top