Fanpage Facebook

Cà phê chồn được sản xuất như thế nào

Cà phê chồn được sản xuất như thế nào

Cà phê chồn là một loại cà phê được chế biến từ phân của con chồn thải ra sau khi con chồn ăn những hạt cà phê nó tự chọn.
Cà phê chồn một loại cà phê từ chất thải nhưng lại có giá thành đắt nhất thế giới. Có rất nhiêu tín đồ ở các nước phát triễn rất thích loại cà phê này, nhưng lại có nhiêu người chưa hề biết về loại cà phê chồn nên cho rằng đó chỉ là cà phê chồn là loại cà phê tệ hại vì nó làm từ chất thải.

Vậy cà phê chồn được sản xuất như thế nào ?

Giá của cà phê chồn bao nhiêu ?

Cà phê chồn bán ở đâu ?

Khi vào mùa thu hoạch cà phê để việc thu hoạch diễn ra nhanh chóng, người nông dân thường bắt đầu ngày làm việc từ sáng sớm. Người dân lấy một tấm bạt lớn trải dưới gốc cây để hứng quả cà phê chín tuốt từ cành. Cứ thế, tấm bạt được kéo từ gốc này sang gốc khác.

Mua cà phê chồn tại hồ chí minh

Sau khi thu hoạch cà phê xong người dân bắt đầu quá trình chọn ra những trái cà phê chín mọng để làm thức ăn cho Chồn

Mua cà phê chồn tại hà nội

Con chồn sẽ dùng khứu giác của nó để chọn ăn những trái cà phê ngon nhất, không có vết cắn của sâu bọ, không có mùi hay vết tích lạ thường.

Thường thì lượng cà phê mang và làm thức ăn thì chồn chỉ ăn khoản 20%. Mỗi con chồn khỏe mạnh chỉ tiêu thụ khoản gần 200gram cà phê mỗi ngày. Đây là công việc hằng ngày của những con chồn

 

Cafe chồn giá bao nhiêu

Sau 4 giờ các hạt cà phê sẽ được thải ra ngoài vì chồn không thể tiêu hóa được hạt cà phê, chúng "cho ra" sản phẩm là cà phê nguyên hạt 

Giá cafe chồn nguyên chất

Sau khi chồn thải ra ngay lập tức những thỏi phân cà phê chồn được thu lượm và đem đi làm sạch 

Mua cafe chồn Trung Nguyên tại Hà Nội

Những thỏi phân chồn sau khi được làm sạch

cà phê chồn đà lạt

Sau khi được làm sạch những hạt cà phê chồn được đem đi phơi khô

Quy trình sản xuất cà phê chồn

Cà phê chồn được đem đi bảo quảng và 1 số được rang thủ công với màu rang từ sáng đến trung bình để giữ được hương vị đặc trưng của cà phê chồn.

Cà phê chồn tây nguyên

Cuối cùng là ly cà phê chồn được đến tay người dùng sau một quá trình phức tạp. Mang đến một hương vị quyến rũ khó tả của Huyền Thoại Việt

Cà phê chồn Việt Nam

 

Xem thêm những sản phẩm cà phê chồn Trung Nguyên =>> TẠI ĐÂY

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top